chữ chạy

THÀ THẮP LÊN MỘT NGỌN ĐÈN LE LÓI CÒN HƠN NGỒI NGUYỀN RỦA BÓNG TỐI

Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

Tuyên Ngôn Thuộc Linh của Tin Lành

Đọc cái tuyên ngôn thuộc linh của bọn tin lành trong đêm noel 2009 mà thấy ghê tởm cho cái sự láo xược và mất dạy của bọn người vong bản, dưới đây là một trích đoạn:

-Nhân Danh Đức Chúa Giê-xu Christ, cậy quyền trong huyết Ngài, Hỡi Sa-tan và mọi thế lực tà linh dưới quyền Sa-tan, hãy nghe đây, chúng ta tuyên bố: mọi ách cai trị của ngươi trên dân tộc Việt Nam từ nay bị xóa bỏ vĩnh viễn! Mọi xiềng xích của ngươi đều bị chặt đứt, mọi sự lừa dối của ngươi đã bị phơi bày trước ánh sáng của Lời Đức Chúa Trời, mọi đồn lũy của ngươi đều đã bị sụp đổ. Hỡi Sa-tan, vốn là thiên sứ bị sa ngã, có biệt hiệu là con rồng, là con rắn thuở xưa tại vườn Ê-đen, mọi danh xưng và hình hiệu của ngươi trên đất nước này đều bị vô hiệu hóa hoàn toàn. Amen!!!

-Nhân danh Đức Chúa Giê-xu Christ, chúng tôi công bố: nước Việt Nam và mọi người Việt Nam, vốn là tài sản của Đức Chúa Trời, nay đã được dâng trả lại cho Ngài, tùy ý Ngài sử dụng cho vinh hiển của Ngài.


Còn nhiều nữa những câu tuyên bố láo lếu và mất dạy như thế, qua đoạn này ta thấy rõ tâm địa của những người cùng dân tộc Việt nhưng chạy theo một tín ngưỡng do ngoại bang mang đến bằng súng đạn, đó là tìm mọi cách tiêu diệt nền văn hóa dân tộc như chúng đã làm trong quá khứ. Đoạn tuyên ngôn của chúng đã phủ nhận truyền thuyết con Rồng cháu Tiên của người Việt, chúng cố tình hạ linh vật rồng thành rắn và chúng cũng chẳng thèm để ý đến nguyện vọng của kẻ khác khi tự tiện dâng nước Việt Nam và người dân Việt Nam này cho một thứ chúa trời nhãm nhí và ngu ngốc.
Các bạn quan tâm xin tìm đọc những bài viết mà tôi lưu ý ở bên trái của blog này. các bạn chỉ cần chọn bài cần đọc, bấm chuột vào đó sẽ được dẫn đến bài viết.

Hãy chia sẻ những thông tin cần thiết, hãy chung tay và có biện pháp giáo dục con em chúng ta thật tốt trước những độc hại tư tưởng của các đạo thờ chúa như bọn này.